Thứ Năm, 27 tháng 12, 2007

Vài lời tâm sự với anh Phạm hồng Sơn - tác giả Bạc Liêu

để bày tỏ tình liên kết của người Việt hải ngoại đối với các anh em dân chủ quốc nội, anh Bạc Liêu - một người bạn của tôi ở Tudovis Forum, đã viết 1 một đoản văn rất cảm động cho anh Phạm Hồng Sơn. Vừa rồi anh Sơn đã bị tấn công bời những tên TLers (xin tìm trên x-cafevn.org forum) vì anh tham dự cuộc biểu tình 16/12/2007 chống Trung Cộng xâm lăng Hoàng Sa - Trường Sa. Bộ mặt phản quốc hại dân của csvn không còn che dấu được nửa...

Vài lời tâm sự với anh Phạm hồng Sơn.

Trời bên âu châu bắt đầu trở lạnh , những đàn chim trời cuối cùng , đang cánh bên cánh cùng nhau bay về phương Nam , tìm về miền nắng ấm , chúng liên hồi kêu riu rít , như nhắc nhở , như đốc thúc đồng lọai , còn sót lại trên những cánh đồng cỏ đã úa vàng vì cái lạnh. Những con chim từ dưới bay lên cũng cất tiếng kêu như vui mừng rối bay vào nhập đàn , cả một vùng trơi` rộn rả tiếng cũa những con chim cánh bên cánh như tay trong tay bay về miền đất hứa.

và ở bên kia bờ đại dương quê hương cũa tôi , cũa anh cũa 83 triệu người dân Việt , có nhiều người trăn trở cho mệnh nước , trước hiểm hoạ cũa kẻ thù từ phương bă´c , họ cũng ríu rít gọi nhau , tụ tập lại thành dòng , họ đi , họ kêu , họ khóc ,họ chia nhau trái tim cũa họ , họ chia nhau từng ngụm nước , mẫu bánh mì nho nhỏ họ đau cho nổi mất nước cận kề , nhưng họ kiên cường như những kẻ sĩ , dòng người như muốn đánh thức lương tri cũa những kẻ đang cầm cân nảy mực , những kẻ đang nắm vận mệnh cũa đất nước những kẻ đã và đang tiềp tục bán nước , và họ muốn trực diện nói vơi kẻ thù , để nói rằng dân tộc VN không hèn , và trong dòng người đó có anh.

Nhưng dòng người đó cũng có những con hai chân , tôi không gọi là người vì họ không có trái tim , họ vì bổng lộc , họ vì quyền lợi mà cha ,ông họ đem lại qua việc bán nước , bán dân , nhưng lúc nào họ cũng muốn chứng tỏ cho lòai người thấy họ đáu thua kém gì ai , cũng yêu nước , cũng xuống đường phản đối kẻ thù phương bắc , nhưng họ muốn độc quyền, từ là những kẻ bán nước , bây giờ họ muốn độc quyền tiềp tục ,kể cả cái quyền yêu quê hương , dân tộc , họ muốn tô son điểm phấn cho bộ mặt trơ trẻ cũa cũa cha, ông họ :Cho nên họ đã sỉ vã anh , họ giật cái biều ngữ trên tay xuống , họ không muốn cho anh nói như đồng lọai cũa họ đã bịt miệng không cho Cha Lý nói trong phiên tòa ô nhục vừa qua. Cha Lý không được nói nhưng cái tấm hình nó đã nói lên hết rôì , anh không được nói , nhưng dòng chử những bản tin nó đã đi khắp thế gian.

anh Sơn ạ anh không cô đơn đâu , anh có những người bạn đồng hành tuyệt vời như chi Nhân , anh Đaì , anh Tòan ,anh Bình , và còn nhiều người khác nữa đang âm thầm tranh đấu cho một quê hương tươi đẹp. Một xã hội công bằng.

Hai đêm vừa qua , tôi cũng ngủ rất ít tôi nôn nóng xem hình ảnh cũa cuộc biểu tình , tôi muốn chia sẽ nhịp tim cũa tôi với những bạn trè yêu nước , những người tim đập thính thịch khi họ dương biểu ngữ trước tòa lãnh sự Trung cộng.

và bây giờ tôi ,anh và bao nhiêu người ở hải ngọai biết thật rõ :

Trong cuộc biểu tình vừa qua có nhiều người yêu nước và nhiều con hai chân yêu bọn bán nước. chúng hành sử còn thua bầy chim bay về phương nam.

Germany 17/12/2007 Bạcliêu

Không có nhận xét nào: