Thứ Năm, 16 tháng 6, 2011

Kinh Khủng Khiếp - Người Việt Yêu Nước (cấm trẻ em & bô lão)

Hể là người Việt - nghĩa là liền ông khi cáu thì đm khi vui thì biết ăn thịt chó chấm mắm tôm uống cuốc lủi nghĩa là liền chị liền em khi giời nóng thì nấu bát canh riêu cho nhà khi buồn tình thì ra chợ xơi ly chè đậu đỏ bánh lọt cho vơi sầu nhân thế - thời phải yêu nước. Phải thế thôi! không cần phải nói! không cần phải buộc!

Nếu nói huỵch toẹt ra tớ là người yêu nước đích thị tớ đang làm chuyện f'cking mẹ rượt. Đích thị cái thằng tớ đây đek phải là người Việt mà là ngừ lạ.

Bởi vậy, lòng yêu nước của người Việt là bản năng di truyền, là thiên truyền vạn kiếp, là bất khả tư nghị, là quyền thiêng liêng cha Lạc Long Quân mẹ Âu Cơ ban cho giòng dõi Việt tộc.

Âý thế lại có đứa cho rằng cái thiên quyền bản năng đó phải được quản lý bằng chính sách. Nghỉa là người Việt chỉ được yêu nước khi được CHO phép. NO phép là NO yêu. (**)

Nếu thế đứa có quyền CHO và CẤM, đéo(*) phải là người Việt nửa mà chính là ngừ lạ.


(*) tớ là người Việt nên tớ phải có quyền xài card khi cáu

(**) ở bên xứ Lạ khi viết đơn xin cưới vợ củng phải viết tiêu đề là xin mao chú-xễ. bên ta có nhiều đứa học đòi xứ Lạ, nghe nói (nghe nói thôi đấy) trước khi "ấy" vợ, nó làm theo đúng chánh sách là đứng tổng ngồng tồng ngồng đứng dựng như cột cờ nghiêm trang trước ảnh bác xin phép được "ấy" vợ. damn.

Không có nhận xét nào: