Thứ Hai, 23 tháng 5, 2011

Kinh Khủng Khiếp - Trao duyên tướng cướp

Từ ngày boác quen mí lị mao-chủ-xị thì vẹm đoảng và chệt đoảng coi như hai bên cùng hăm hở lên "giường hợp cẩn". 2Lúa nói thật đấy - nếu không thật thì sao cứ anh anh em em là thế nào. thật chả khác cô gái ăn sương lở làng trao duyên cho thằng ma cô đứng bến... Thượng Hải.

Thật thì boác chính thị là gốc chệt nên cứ hoài cố hương. Tới chết thì lòi cái đuôi sam ra đằng đít. Thế này nhé. Boác e khi đứt bóng nhỡ tâm thần mờ mệt thì dám đầu thai lộn chổ nên van em hộ ní chài-ni xường xám hát cho nghe mấy khúc ca Tầu. Dân tầu lang thang khi chết bao giờ củng mong hồn xác quy cố quận. Nghe xong thời rươm rướm lệ con cá sấu mà đứt bóng. Nghe đâu hắc bạch câu hồn quỷ thương cho kẻ xa quê nên có dắt hồn boác đảo bay qua cố xứ trước khi trực chỉ A-tỳ - nơi Diêm Vương lệnh cho phán quan lập hộ khẩu cho boác ta thường trú vỉnh viễn.

Cái cuộc tình duyên oái ăm này di hại vô kể. Thằng ma cô ra cho tý tiền còm nhưng hưởng lợi vô kể. Vui thì nó... ấy - vui gì với quân tầu ghẻ nhỉ. Eewwww. Buồn thì nó ục cho vài trận bưu đầu vẹo cả mồm. Ouchhhh. Bây giờ biển đảo nước Nam vốn là cửa ngỏ thông thương ra ngoại quốc thì thằng ma cô ra oai chiếm gần hết. Đánh bắt vài con cá nó cũng cấm. Tàu ghe ra khơi thì nó ủi cho chìm rồi nó bắn cho chết.

Than ôi, các đấng đình cao trí tuệ thủ lảnh đảng cướp Ba đình lại quen ăn ngon mặt đẹp gái tơ bù khú mãi nên chí khá hèn. Chúng y như đám con cháu tên tào tháo lúc lâm sự thì rên xin cho làm tên nhà giàu chứ kh6ng mong chi làm vua. Ít bửa nửa, anh trọng phú nhà ta lại chả xin với hồ kẩm tào cho làm anh trọc phú còn vương tước gì xin dâng cho tên hồ tặc kia cho mà xem nhá. Bị chèn ép đánh đau thế mà chỉ dám rên nho nhỏ là đám "lạ" nó hiếp em. Thằng dân ngu nào mà dại mồm kêu đích danh thằng ông cố nội của vẹm là đám chệt ghẻ bắt-kinh thì vào tù no đòn nhá. Xem các vị anh thư anh hùng đang tôi luyện chí khí trong tù đày thì rỏ.

Thế mới biết - câu đùa cửa miệng "trao duyên tướng cướp" nó Kinh Khủng Khiếp như thế nào!!!
 

Không có nhận xét nào: