Thứ Ba, 26 tháng 7, 2011

Kinh Khủng Khiếp - Một cú đạp trời giáng

Xứ Lừa có lắm chuyện vui. Vui tới té đ.. cười tới nôn mật xanh mật vàng!!!

1. Ai củng nói cs chưa bao giờ nói thật. Đúng/Sai?
_Trong trường hợp sau đây thì sai 100% là đảng ta thật chứ không láo hay đùa khi nói đụng tới chệt. Không nghe lời đảng răn đe là ăn đạp ăn "bánh giầy" vào ngay mõm. Xem hình chàng đại úy đẹp chai cùng tên với Boác cho cu cậu dám đi biểu tình chống chệt ăn mấy cái bánh thì biết.

2. Lời Boác phán ra là thiêng nhất hơn cả lời phán của ông Phật và ông Chúa. Đúng/Sai?
_Trong trường hợp sau thì sai 100%. Nếu đụng tới chệt thì sai tuốt tuồn tuột sai còn nhanh hơn em Lê Kiều Như cởi và mở. Xem chuyện lời Boác bị "tự ý đục bỏ" trên các văn bia thì biết.

3. Không thể vừa làm tổng bí lại vừa làm chủ tịt. Đúng/Sai?
_Trong trường hợp sau thì lại đúng 100%.Tổng bí cao hơn chủ tịt. Đảng lảnh đạo nhà nước chỉ quản lý. Đã làm tổng bí thời ngôi cao hơn thiên tử thì kiêm thêm chức chủ tịt làm gì cho nó... khắm. Dỉ nhiên cái thèng làm chủ tịt thì thèm chức tổng bí tới thè lè giải nhỏ chứ lị. Cho nên phỏng vấn chàng Sang nhà ta về vụ này thì chàng hơi ấp úng bị vì chàng Trọng kia đã ắm ghế kia rùi. Vua với Tể thời toàn Sang với Trọng chỉ tội mấy thằng dân đen như Gió với Cày thì vừa rách vừa đói lại còn ăn toàn thị "cùi loi" với "phật thủ" với bánh "giầy" vêu cả mõm...

Không có nhận xét nào: