Thứ Sáu, 23 tháng 4, 2010

Hai Lúa Hí Ngôn 2 - Đừng hỏi vì sao...

2Lua đang ngồi uống trà quạu trong sở chợt nhớ bản nhạc giựt giựt "đừng hỏi vì sao" của Sỷ Đan nên vô net tìm nghe lén. Tìm không ra mà lại thấy chuyện kể về anh thủ tướng nước Nam toàn phải đi cửa hậu khi công du ngoại quốc - of course - là các nước tự do!!!

Sao kỳ dzậy ta? Tại sao tới các xứ tự do với tư cách lảnh tụ của một quốc gia mà phải "chui" cửa hậu không dzậy cà! 2Lua quá théc méc nên làm một đường ngâm kíu. Woa! thì ra không chỉ có anh tt Dzũng mà các anh kia cũng rứa từ anh tbt Khải cho tới anh chủ tịch Triết. Thì ra anh nào cũng "khoái chơi cửa hậu". (đừng hiểu bậy bọa nghen) Anh Nông DM hình như "chưa thích" vì ảnh chưa thích công du Âu Mỹ bao zờ. (hình như thế). Thấy chuyện mấy anh kia nên ảnh khôn ra liền. Ảnh chỉ thích đi xứ LẠ (biết xứ lạ hôn) thôi. Vì đó là quê nội của ảnh. Ỡ đó ảnh được đặc cách cho đi cửa chánh mặc dù theo tiêu chuẩn cấp bực quan thái thú của thiên triều ảnh chưa đủ chuẩn dô cửa hậu. Nghe đâu vua xứ Lạ cũng cùng giòng họ với tía ảnh - tbt à hù-xĩn-đảo. Anh vua này thương chú cousin khúc ruột ngàn dặm nên cho vô cửa chánh để ăn yến ké...

2Lua mới phone cho cô em đang ngáp vặt chờ dzũa neo. Em nó liền giả lời: Ra cửa nào thì vào cửa đó, anh hai ơi. Wow, cái này hơi cao cho trình độ của 2Lua. 

Thôi nhé - đừng hỏi vì sao... nhé! Nhé! Nhé!

Không có nhận xét nào: