Thứ Năm, 22 tháng 4, 2010

Hai Lúa Hí Ngôn 1 - Thế chiến đệ tam

Phi lộ: nếu "Viết từ xứ đồng bắp" là tâm chân tình của mỗ thì "Hai Lúa Hí Ngôn" là lời lẽ điên khùng trong lúc bứt nút. "Em" nào đọc mà xui bị phong xù như boác mao chạch tung thì ráng chịu đừng kiện cáo lôi thôi nghen...
Jeane L. Dixon là một chiêm tinh gia người Mỹ gốc Đức. Có một lần tôi đọc được trong một quyển best-seller bỏ túi của bà in năm 1972. Bà ta nói đã thấy một làn sóng đỏ lan rộng từ china ra khắp thế giới khiến Nga phải liên kết với Hoa Kỳ và các nước khác chống lại. Sau nhiều trận tàn phá lớn lao người chết vô kể thì thế giới tự do đã chiến thắng con rồng đỏ. 
Lúc đó đọc thấy hơi tức cười vì Hoa Mỹ vừa hửu hảo với nhau qua chuyến công du lịch sử của tổng thống Nixon qua beìjing gặp họ mao. Nga lúc đó là Liên Sô cộng sản ai thèm chơi.
Bây giờ nhớ lại thấy lời tiên tri kia “hơi bị trúng”. Tuy Hoàng Hạc không tin vào chuyện bói toán ly kỳ nhưng thử xét qua những sự kiện trong thời hiện đại thì thấy sự tình cờ khá thú vị… 
Trung cộng sau khi được Mỹ gián tiếp vỗ béo thì hắn cựa quậy hơi bạo. Từ một con sán nhỏ quen hút sinh lực từ nga xô nó đã chỉa vòi sang hút đô xanh từ anh củ sâm Mẽo khá kỹ. Trung cộng ngày nay đang có một lượng trữ kim khổng lồ. Với dân số hơn một tỷ, dân chệt là nguồn lao nô rẻ mạt cho đảng cstq và tư bản quốc tế trục lợi. Trung cộng từ kẻ làm thuê gia công nhanh chóng vươn lên làm chủ. Trong khoảnh khắc ba mươi năm, trung cộng đã thành con hổ béo gian tham làm kinh sợ khắp vùng Đông Á. Trong khi chú Sam đang vướng tay trong hai cuộc chiến hao tốn hàng tỷ đô mỗi tháng, thì con sán chệt trục lợi to và béo trông thấy! Trung cộng và dân chệt bao giờ củng nuôi mộng bá đồ vương. Chúng nó mơ về thời bạo chúa Tần thủy hoàng và mong nước tàu hùng mạnh bá chủ. Tàu làm bao nhiêu là bộ phim ca tụng cái ác của tên bạo chúa nhằm biện minh và đánh bóng cho đám tân vương cộng sản ở cung Trung Nam Hải. 
Để nuôi bộ máy quan quân cs khổng lồ, vua chệt hujintao đang muốn chiếm hết cả châu Á kể cả vùng Đông Á bao la của nước Nga. Tàu thèm vùng này ghê gớm. Vì sao? Thưa vì nó quá thưa thớt dân chúng Nga và lại đầy ắp tài nguyên mà cổ máy kỹ nghệ tàu thèm khát. Chiếm vùng Siberia này tiện lợi vì dính chung biên giới. Cả tỷ tên tàu làm cửu vạn thì vài ngàn dặm đường có nghĩa lý gì. Nga sau thời kỳ khủng hoảng hậu Soviet đã hồi phục mạnh và cảm thấy sự đe dọa của bọn chệt. Mỹ và NATO không còn là mối đe dọa. Nga hiện đang tái phối trí quân đội vùng Đông Á. Họ củng bắt đầu xét lại việc bán kỹ thuật quân sự cao cấp cho tàu. 
Trung cộng bắt đầu gây áp lực lên Nhật qua việc leo thang đưa hạm đội vào vùng tranh chấp. Chiêu này chú chệt binh hơi bị risky. Khi bị áp lực lớn tới mức bất kham, Nhật sẽ được Mỹ OK cho tái vũ trang. Trong nhiều năm qua, Nhật vẫn cố duy trì tình trạng “em chả” chịu vũ trang mà bắt chú Sam làm đại ca che chở. Nhật lõi con lắm vì để dành tiền làm business có lời hơn chôn vốn vô mấy đống bom đạn. Khi Nhật bị chệt ép mà Mỹ chắc chắn sẽ thúc thêm thì Nhật sẽ phải tái vũ trang. Dĩ nhiên là bằng vủ khí mua của Mẽo. Bên cạnh đó, với nền kỷ nghệ hiện đại Nhật thừa sức sản xuất vũ khí nội địa lẫn copy theo license của bồ tèo Mẽo. Tay sờ-mu-rái này ghê lắm. Hắn có nhiều chiêu độc chưa ra tay. Khi đụng, chú chệt sẽ ăn no đòn. Tinh thần bushido còn đó nhé chớ có đùa… 
Úc sẽ lâm trận khi Mỹ vào cuộc. Hai nước này là đồng minh chí cốt chiến lược. Chú em Nam Kòrỉa kia củng là một tay chơi có hạng. Đất Korea sẽ là chốn thư hùng của đám tàu cộng hàn cộng và thế giới tự do. 
Trở về Đông Nam Á thì hơi bị… buồn. Em VN coi như phần số an bài. Chỉ còn chờ lệnh “bàn giao”. Cs VN la lối về “diễn biến hòa bình” nhưng ai củng thấy chính đảng cao su này sẽ là kẻ chơi trò “diễn biến hòa bình” bán nước cho chệt hujintao. Lèo và Miên cũng rứa. Thằng em mumbohoc sẽ thọc đánh vô miền Nam phụ thằng chệt nếu VN chống cự. Lèo thì coi như “lèo” rồi vì yếu xìu hà. Đám ASEAN là một mớ ô hợp. Bán đứng lẫn nhau cho tàu để hy vọng tàu tha cho sống là chính sách. Tàu bỏ túi cái rột. Đám Thái Phi Indo Mã coi như ngáp. 
India sẽ cố thủ nhưng chắc chắn thương tích bầm dập. Chú chệt chắc sẽ không ngại chơi nuke chú càri. Chưa kể, thằng em song sinh Pakí (Pakistan) dám chơi  lén anh càri lắm chớ không giỡn. 
Em chệt - mà không dám nhận là chệt – Taìwănni giỏi lắm là gồng được vài tháng. Hiện tình tụi Quốc dân đảng đã thỏa hiệp với chệt cộng. Khi đó chúng sẽ gây áp lực để thống nhất với hoa lục theo đúng method “diễn biến hòa bình”. 
Tóm lại chỉ mong ông anh củ sâm là chú Sam cowboy ra tay trừ gian diệt bạo chớ nhìn quanh chẳng có ai đủ sức mà dẹp cái đám tàu ô bành bá. Mỹ ra tay làm chủ xị như hồi đánh Sađam kỳ 1 thì thằng chệt chết chắc. Chỉ thương bà con dân Việt quốc nội sẽ chịu lắm đau thương. 

Không có nhận xét nào: