Thứ Tư, 7 tháng 3, 2012

này cô bé xin đừng u sầu...

Lâu lâu có chút tin từ quê lại nghe những thằng ba bỏ vợ thằng bốn bỏ con. Tất cả chỉ vì... gái. Lắm khi tự hỏi nếu mình còn ở xứ lừa thời mình có thành những thằng ba thằng bốn hay không?

Con gái bao giờ chả đẹp hơn đàn bà mà đàn bà trẻ thì sao không hấp dẫn hơn đàn bà già! Thời nay, hoa sao mà lắm chuyện. Ngày xưa, hoa còn e ấp kín đáo mới là hoa đẹp. Hoa mà.. lòi cả nhụy như dâm bụt thì bố ai thèm nhìn. Than ôi! Hoa ngày nay có bao nhiêu thứ nội () thì khoe tuýt tuỳn tuỵt mới được khen là... xếch còn không thì bị xếp vào đẳng cấp Diễm. (sorry Diễm nha). Hoa ngày nay còn trang bị jet-pack mới ly kỳ. Hoa thấy ong bướm thì lao vù vù vào y như mấy chú pilot kamikaze chứ không đùa. Khốn nạn một đỗi là cái giống đực rựa cứ thấy hoa là mê mê mệt mệt! Bởi vậy đời mới lắm cảnh phong trần cho các bà các cô đã có đấng bướm ong.

Em ba em bốn xứ lừa biên thơ gởi cho anh 2Lúa xứ đồng bắp than rằng 'buồn như ly rượu đầy không có ai để cạn mà buồn như ly rượu cạn không còn ai để lại châm cho đầy'!!! Anh 2Lúa bảo em ba em bốn ơi đừng có u sầu. Có chồng thì phải canh phải giử như đi chợ sợ móc túi. Nhan sắc phải điểm tô. Cơm canh phải mặn mà. Tiền chồng phải giử hết. Nếu dùng hết các chước mà ong bướm cao bay thì hát 'cửa thiền một đóng duyên trần dứt - quên hết người quen chồn bụi hồng' thôi em ba em bốn ơi. Hồi nẫm khi em còn nhỏ buồn khóc thì anh hai còn hát 'này cô bé xin đừng u đầu' cho em zui. Bây giờ thì thua đek biết hát bài gì.Chẳng lẻ nói em đi xem fim kill Bill!!!

Nói gần nói xa chẳng qua nói thật. 2Lúa này mà hồi cố quận không chừng củng bị hoa nó dập cho tả tơi. Bị vậy mà mợ đek cấp pátbo cho anh 2Lúa nhập Việt!!!

nhân ngày phụ nử vùng lên đòi cướp lại chồng 8/3

Không có nhận xét nào: