Thứ Năm, 29 tháng 3, 2012

hồi xưa mình chửi cs là đồ chó nhưng nghĩ lại chó là loài vật rất giỏi, trung thành, và đek làm chuyện gì xấu. đánh giá cs=chó thì sai lắm. chó có đẳng cấp cao lắm chớ. lại định chửi cs giống heo. lại càng sai vì heo còn khôn hơn chó mà có ích vô cùng. phân heo còn bón cây được chưa kể thịt heo ui da yummy. heo có dơ là tại chủ chớ heo thích sạch thích tắm mát lắm nghen. nghỉ nát óc mới thấy cộng sản thật là loài sán mà là sán xơmít chứ không bỡn! cái giống này mà nhập vào mình rồi thì từ chết tới bị thương. nó vô trong người hút hết dưỡng chất làm mình xanh xao ăn mấy cũng không khỏe. chúng còn tiết chất độc làm mình bải hoãi tay chưn lờ đờ lẩy bẩy. vừa vô ích vừa ở dơ vừa đủ hết bốn cái bồ tật xấu. loài sán xơmít và cộng sản cùng là một giống ăn-hại. tớ kính cẩn xin bà con đừng chửi cs là heo là chó nửa. kêu chúng là sán xơmít cho chính xác hỗn danh. cám ơn.

1 nhận xét: