Thứ Năm, 28 tháng 2, 2008

Đấu Tranh Giai Cấp

Một trong những luận điểm tối quan trọng của học thuyết Mác-Lê (Marxism-Leninism) là đấu tranh giai cấp. Học thuyết Mác-Lê cho rằng lịch sử nhân loại là lịch sử của những cuộc đấu tranh về giai cấp. Như vậy câu hỏi đầu tiên được đặt ra là vì sao lại phải có đấu tranh giai cấp.
Trả lời cho câu hỏi này, ta phải xét đến căn bản của Marxism dựa trên lý luận không có siêu hình hay là không có Thượng đế mà chỉ có vật chất. Xã hội loài người tiến hóa theo khả năng sàn xuất ra vật chất. Một nền kinh tế xã hội phài có những thành phần như lực lượng sản xuất và tư liệu sản xuất.
Lực lượng sản xuất hay là người trực tiếp làm ra vật chất như công nhân hay nông dân. Người trí thức bị miệt thị là bọn tiểu tư sản. Dù không có giới trí thức thì không có máy cày hay điện năng cho sàn xuất thì họ vẫn bị liệt vào thành phần “phi lao động” hay bị mao trạch đông chửi: “trí thức không bằng cục phân”. Tư liệu sản xuất bao gồm nguồn nguyên vật liệu, máy móc, và nguồn vốn tư bản.
Một thành phần chánh trong xã hội loài người mà marx cố tình lờ đi trong công thức “lực lượng sản xuất + tư liệu sản xuất = vật chất” đó là người chủ tư bản và giới trí thức. marx làm như vậy để đẩy thành phần thứ ba này vào vị trí đối lập để ông ta có thể chứng minh cho luận điểm đấu tranh giai cấp.
Như vậy người chủ hay nhà tư bản hay theo xảo ngữ của csvn là nhà doanh nghiệp bị đặt ngay vào vị trí kẽ thù của giai cấp lao động! Đấu tranh giửa hai lực lượng “đối kháng” này là tất yếu. Từ đây marx cho rằng cách duy nhất đễ xây dựng thiên đường cộng sãn với “không có cảnh người bóc lột người” hay “làm theo năng lực hưởng theo nhu cầu” là tiêu diệt hoàn toàn thành phần tư bản của cái goị là đấu tranh giai cấp.
Xuyên suốt quá trình xây dựng thiên đường cộng sản ở Nga, Tàu, Việt Nam, v.v…, hàng chục triệu sinh mạng vô tội đã bị tiêu diệt bằng đủ loại phương tiện. Ở Nga hay Tàu, nạn nhân sống sót chẳng còn mấy người. Gia sản cũa họ bị tịch thâu. Vợ con cũng nằm trong danh sách phải tiêu diệt. Có thễ nói cuộc đấu tranh giai cấp hoàn tất mỹ mãn. Thế nhưng sao thiên đường kia còn xa vời vợi? Thực ra người cộng sản cũng đã tạo dựng được thành công cái thiên đường hạ giới đó đấy chứ! Nhưng hiềm một nỗi thiên đường đó chỉ dành riêng cho một số rất ít kẻ chóp bu như stalin hay mao hay hồ chí minh. Những gã sát nhân như bọn này ăn sơn hào hải vị, chơi bời rặt những gái tơ non. Yến tiệc tràn cung mây. Bọn em út cũng theo chân “lảnh tụ vĩ đại” tranh chiếm đất đai, nhà cửa, đục khoét của nước máu dân cho phỉ chí loài sán lãi.
Sau khi mao chết, đặng tiểu bình tuyên bố tứ hiện đại hóa chuyển hướng quay về đường lối phát triễn tư bản nhưng vẫn duy trì một cách cứng rắn bàn tay sắt máu của chuyên chính vô sản của đảng cộng sản. Việt cộng mau mắn theo chân chệt cộng bày ra đủ trò bỉ ổi như kinh tế thị trường theo định hướng xhcn. Tại sao chệt cộng và việt cộng làm như vậy? Câu trả lời thật đơn giản và bình dân. Cộng sản là người chứ đếch phài là thánh. Hễ cón mang xác phàm thì còn muốn ăn ngon mặc đẹp chơi gái tơ và làm… ông nội dân đen. Thế là chúng đua nhau chiếm xí nghiệp, đất đai, chia chác của công theo hình thức “cổ phần hoá” v.v... Nếu nói theo marx, người cộng sản đã chiếm hữu tư liệu sản xuất làm của riêng. Và nếu marx đúng, người cộng sản đả trở thành tư bản nhưng là tư bản đỏ. Một thứ siêu quái thai vừa làm chủ tư bản, vừa làm chủ nhân dân - gọi là chủ nô cũng rất đúng, vừa nắm công an bộ đội. Thứ quái thai “tư bản đỏ” này hoàn toàn mang đủ tính cách đặc trưng của giai cấp phong kiến thời Trung Cổ. Nếu nói theo duy vật biện chứng lịch sử của marx một lần nửa thì “tư bản đỏ” quà là một bước LÙI vĩ đại của người cộng sản đi từ thời kỳ quá độ lên chũ nghĩa xã hội xuống thời phong kiến Trung Cổ.
Như vậy, đấu tranh giai cấp một lần nửa lại được tái lập trên các nước cộng sản. Lần này giai cấp lao động bần cùng nghèo khó bao năm vì phài dựng xây thiên đường cho “báo hồ” bác duẫn” phải càng thêm khốn khó dưới ách nạn tư bản đỏ. Cộng sản trở thành lực lượng cực kỳ phản động, phản bội lý tưởng chính chúng đề cao, phản bội lại giai cấp công nông là nhửng người bị buộc phải hy sinh tất cả cho người cộng sản thực thi những âm mưu bất chánh, và phản bội luôn cả marx!!! Đấu tranh giai cấp lần này đích thực là của người cùng khỗ chống lại bọn sán cộng gian hùng!!!

Không có nhận xét nào: